CÔNG NGHỆ - SÁNG TẠO - sản phẩm đạt OCOP
(Ngày đăng: 18/05/2024   Lượt xem: 4)
Các sản phẩm OCOP thời gian qua đang trở thành sứ giả kết nối người Việt dùng hàng Việt. Đồng thời đang trở thành động lực kinh tế của các địa phương, trọng tâm là khu vực nông thôn…
 
 
(Ngày đăng: 14/03/2024   Lượt xem: 27)
Kho tàng các giá trị thẩm mỹ và biểu tượng truyền thống - tạm gọi vậy - của Quảng Nam rất tiêu biểu và phong phú. Tuy nhiên, trong các sáng tác nghệ thuật đương thời, những giá trị hiện diện khá ít ỏi...
(Ngày đăng: 23/02/2024   Lượt xem: 68)
Tìm kiếm cơ hội sáng tạo từ những giá trị văn hóa truyền thống, nhiều dự án khởi nghiệp của người trẻ thời gian qua hướng đến bảo tồn và phát triển nghệ thuật dân gian, sản phẩm thủ công, thời trang, ẩm thực truyền thống…
(Ngày đăng: 04/02/2024   Lượt xem: 40)
Trên thế giới, nhiều làng nghề đã kết hợp những kinh nghiệm, bí quyết từ làng nghề truyền thống với công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, độc đáo, đa dạng, góp phần bảo tồn, phát huy giá trị của di sản văn hóa phi vật thể...
(Ngày đăng: 22/01/2024   Lượt xem: 88)
Hà Nội đã tổ chức nhiều hội chợ thương mại không chỉ ở nội thành mà còn tại các huyện ngoại thành. Nhờ đó, người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm chất lượng...
(Ngày đăng: 28/12/2023   Lượt xem: 62)
Từ năm 2018, Bắc Ninh thực hiện chương trình “Mỗi xã một sản phẩm - OCOP” và xem đây là một trong những trọng tâm phát triển nông nghiệp tỉnh...
(Ngày đăng: 17/12/2023   Lượt xem: 85)
Bộ sưu tập “Dấu ấn hoàng triều” là sự chuyển thể từ nét vẽ tay, lấy cảm hứng từ biểu tượng rồng triều Nguyễn, của nhà thiết kế Ngô Như Hồng thành những hộp quà tặng, thiết kế lưu niệm tinh tế, đặc sắc, đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, có tính ứng dụng cao...
(Ngày đăng: 15/12/2023   Lượt xem: 74)
Trải qua hàng thế kỷ, người dân Văn Lâm vẫn lưu giữ nghề truyền thống và phát triển bằng những sản phẩm thêu tay độc đáo có độ tinh xảo cao, phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu...
(Ngày đăng: 15/12/2023   Lượt xem: 103)
Đổi mới để mở rộng thị trường tiêu thụ, thu hút nhiều khách hàng hơn nữa, làng nghề và nghề truyền thống đã thay đổi, mặc lên mình “chiếc áo mới” từ việc chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh...
                                

Bản quyền thuộc về:  Công ty cp Giáo dục và Đào tạo Hoàng Gia Quốc Tế
S
Ince 31-08-2010

Ban truyền thông quan hệ quốc tế - Hiệp hội làng nghề Việt Nam     

Phụ trách biên tập : Nhà báo Lê Kim Hoa       

Địa chỉ: T 16 Hàn Việt Tower- 348 Kim Ngưu, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng 1: Tầng 2 Tòa nhà 14a Khu đô thị Định Công - Quận Hoàng Mai _ Hà Nội - văn phòng Lineup

Văn phòng 2: 489 Hoàng Quốc Việt tầng 03                                             

International royal education & training.,jsc                                                

Tel: 024.73046226  Hot line; 0929805137 Viber - zalo :0929805137 

Email: irecvietnam@gmail.com   : facebook: irecvietnam,  


 

6
Đang xem:
72.520.723
Tổng truy cập: