(Ngày đăng: 11/10/2021 Lượt xem: 211)
Năm 2021, Hà Nội có 541 sản phẩm của 26 đơn vị cấp huyện đăng ký tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Đi đôi với phát triển sản phẩm mới, thành phố cũng tăng cường kiểm tra, giám sát 1.054 sản phẩm đã được chứng nhận giai đoạn 2019-2020 nhằm phát triển số lượng, nâng cao chất lượng, giữ vững thương hiệu...
(Ngày đăng: 28/09/2021 Lượt xem: 358)
Nhờ sự sáng tạo và nhạy bén với thời trang, Peder Cho đã thổi hồn vào những chiếc túi hiệu cũ, biến chúng thành những món đồ mới, vừa độc đáo vừa hợp thời...
(Ngày đăng: 23/09/2021 Lượt xem: 499)
Sau hơn một tháng phát động từ 6/8 - 9/9/2021, gần 250 nghệ sĩ trẻ trong và ngoài nước đã đón nhận và hưởng ứng cuộc thi vẽ minh họa "Hà Nội là..." do Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO)...
(Ngày đăng: 22/09/2021 Lượt xem: 373)
Tanaka Tatsuya từng làm việc tại một công ty thiết kế, lên kế hoạch quảng cáo trên tạp chí như một giám đốc nghệ thuật. Trong khi nghĩ về một ý tưởng để đăng lên Instagram, Tatsuya đã thử sắp đặt một số mô hình mini mà anh thu thập được...
(Ngày đăng: 22/09/2021 Lượt xem: 495)
Cùng ngắm nhìn bộ ảnh vô cùng đáng yêu về những quả trứng được tác giả “thổi hồn” vào trong từng nét vẽ. Theo đó là những thông điệp ý nghĩa, rằng nhất định chúng ta sẽ vượt qua đại dịch!...
(Ngày đăng: 21/09/2021 Lượt xem: 338)
Có nhiều thời gian hơn khi nghỉ dịch, nhiều bạn trẻ đã học cách làm bánh trung thu đủ màu sắc và hương vị để cùng gia đình vui Tết Đoàn viên...
(Ngày đăng: 20/09/2021 Lượt xem: 362)
Những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc đã được tái hiện lên chiếc bánh Trung thu truyền thống tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho người mua...
(Ngày đăng: 15/09/2021 Lượt xem: 241)
Với mong muốn thay đổi thói quen phân loại, xử lý rác thải tại nhà ở, trường học, quán cà phê..., một mô hình tái chế rác thành các sản phẩm sinh hoạt hữu ích đã được thành lập tại Hà Nội...