MẪU MÃ & XU HƯỚNG (TREND) - ỨNG DỤNG
(39,62)-Gốm sứ Việt vươn tầm quốc tế
(Ngày đăng: 13/02/2023   Lượt xem: 98)

Với những nỗ lực và sáng tạo không ngừng, gốm sứ Minh Long I từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, góp phần quảng bá những sản phẩm mang thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng trên toàn cầu.

Hành trình vươn ra biển lớn

Được thành lập từ năm 1970, nhà sáng lập Gốm sứ Minh Long I luôn ấp ủ ước mơ những sản phẩm gốm sứ mình làm ra không chỉ phục vụ thị trường nội địa, mà còn xuất hiện ở nhiều sự kiện quốc tế quan trọng. Minh Long I kỳ vọng muốn giới thiệu với thế giới rằng Việt Nam cũng có những sản phẩm gốm sứ tuyệt đẹp, có những con người tài hoa đã làm nên chúng. Từ đó, người Việt hoàn toàn có thể hãnh diện vì văn hóa của đất nước mình, họa tiết cũng như mỹ thuật mà nước mình sáng tạo ra.

Khát vọng vươn tầm thế giới cũng là nguồn động lực lớn lao để nhà sáng lập lèo lái Minh Long I vượt qua nhiều đợt sóng dữ và liên tục trở thành một trong những thương hiệu Việt dẫn đầu trong nhiều thập niên.

Trong bối cảnh hội nhập và phát triển, Minh Long I luôn khẳng định thương hiệu của mình với một tâm thế vững vàng cùng nền tảng sẵn có về nhân lực, công nghệ, tài chính… Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ sản xuất gốm sứ cao cấp ở nhiệt độ 1380oC, bằng phương pháp đốt một lần lửa mà Minh Long là đơn vị đầu tiên và duy nhất ở thời điểm đó thực hiện đã giúp công ty tạo ra nhiều bước đột phá mới trong lĩnh vực gốm sứ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Minh Long không ngừng đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại.

Minh Long không ngừng đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại.

Hiện nay, Minh Long I được biết tới là thương hiệu gốm sứ hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý có mặt trên cả nước và trên 10 quốc gia. Đồng thời trở thành một trong những nhà sản xuất gốm sứ nổi tiếng thế giới và sản phẩm được ưa chuộng tại các thị trường khó tính như Đức, Pháp, Hà Lan, Tiệp Khắc, Mỹ, Nhật… Dẫu gặt hái được nhiều thành tựu, Minh Long I vẫn không ngừng đầu tư nghiên cứu, sáng tạo kiểu dáng, họa tiết, hoa văn và nghệ thuật trang trí nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

Ngoài sự chủ động và sáng tạo, Minh Long I còn I luôn ý thức rằng: muốn tạo được niềm tin của khách hàng, trước hết công ty phải tạo ra những sản phẩm chất lượng, tiện ích, hướng tới sức khỏe cộng đồng cũng như bảo vệ môi trường.

Khẳng định vị thế thương hiệu mang tầm quốc tế

Minh Long I cũng là một trong số ít doanh nghiệp Việt đại diện tham gia nhiều sự kiện quy mô quốc tế. Mới đây, Minh Long I là một trong 55 doanh nghiệp Việt có mặt tại Ambiente Frankfurt (Ambiente) - Hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về lĩnh vực hàng tiêu dùng, gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất, văn phòng phẩm được tổ chức tại Đức.

Các sản phẩm gốm sứ Minh Long I nhận được sự quan tâm của khách tại Ambiente 2023.

Các sản phẩm gốm sứ Minh Long I nhận được sự quan tâm của khách tại Ambiente 2023.

Đánh giá đây là một trong những hội chợ có quy mô lớn nhất Châu Âu, và cũng là sự kiện mang lại nhiều hiệu quả trong ngành gia dụng, thủ công mỹ nghệ… nên mỗi sản phẩm có mặt tại buổi triển lãm, Minh Long I đều nghiên cứu kỹ lưỡng, trải qua hàng chục cuộc kiểm định khác nhau, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật của lĩnh vực sản xuất gốm sứ thế giới hiện nay. Đây cũng là cơ hội vàng để Minh Long I giới thiệu, quảng bá những sản phẩm gốm sứ chất lượng, mang đậm bản sắc văn hóa Việt với bạn bè quốc tế.

Tại đây, nhiều sản phẩm mới, tiêu biểu của công ty lần đầu được giới thiệu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan. Điển hình, có thể kể tới như dòng nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook. Đây là niềm tự hào không chỉ riêng Minh Long I mà là của ngành sứ Việt Nam nói chung vì hiện nay trên thế giới chưa thể làm được. Trong đó, HealthyCook đạt độ sốc nhiệt lên đến 800 OC (ngành sứ thế giới hiện nay chỉ đạt 650oC).

Khách thưởng thức những món ăn được nấu bằng nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook.

Khách thưởng thức những món ăn được nấu bằng nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook.

Đồng thời, cũng là thời điểm thích hợp để một thương hiệu gốm sứ hàng đầu Việt Nam vừa giữ vững kết nối với những khách hàng truyền thống, vừa tiếp cận với các đối tác, nhà đầu tư tiềm năng ở thị trường châu Âu. Qua đó, Minh Long I còn tìm hiểu các cơ chế, cách thức tiếp cận các kênh, nhà phân phối hàng hóa tại Đức, nhất là các kênh thương mại điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng mua sắm chủ đạo của người tiêu dùng Đức nói riêng và thế giới nói chung.

Sự góp mặt của Minh Long I tại Ambiente nói riêng và các sự kiện quốc tế nói chung, đã góp phần gìn giữ và lan tỏa tinh hoa văn hóa Việt, dần khẳng định vị thế của thương hiệu gốm sứ Việt trên thị trường thế giới.

                                         Theo: doanhnghiepvn.vn
Ý kiến bạn đọc 0 bình luận
 
Gửi bình luận của bạn
(Bấm vào đây để nhận mã)
Gửi thông tin Nhập lại
 
 
                                

Bản quyền thuộc về:  Công ty cp Giáo dục và Đào tạo Hoàng Gia Quốc Tế
S
Ince 31-08-2010

Ban truyền thông quan hệ quốc tế - Hiệp hội làng nghề Việt Nam     

Phụ trách biên tập : Nhà báo Lê Kim Hoa       

Địa chỉ: T 16 Hàn Việt Tower- 348 Kim Ngưu, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng 1: Tầng 2 Tòa nhà 14a Khu đô thị Định Công - Quận Hoàng Mai _ Hà Nội - văn phòng Lineup

Văn phòng 2: 489 Hoàng Quốc Việt tầng 03                                             

International royal education & training.,jsc                                                

Tel: 024.73046226  Hot line; 0929805137 Viber - zalo :0929805137 

Email: irecvietnam@gmail.com   : facebook: irecvietnam,  


 

4
Đang xem:
72.495.769
Tổng truy cập: