(Ngày đăng: 28/12/2023 Lượt xem: 60)
Từ năm 2018, Bắc Ninh thực hiện chương trình “Mỗi xã một sản phẩm - OCOP” và xem đây là một trong những trọng tâm phát triển nông nghiệp tỉnh...
(Ngày đăng: 17/12/2023 Lượt xem: 83)
Bộ sưu tập “Dấu ấn hoàng triều” là sự chuyển thể từ nét vẽ tay, lấy cảm hứng từ biểu tượng rồng triều Nguyễn, của nhà thiết kế Ngô Như Hồng thành những hộp quà tặng, thiết kế lưu niệm tinh tế, đặc sắc, đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, có tính ứng dụng cao...
(Ngày đăng: 15/12/2023 Lượt xem: 73)
Trải qua hàng thế kỷ, người dân Văn Lâm vẫn lưu giữ nghề truyền thống và phát triển bằng những sản phẩm thêu tay độc đáo có độ tinh xảo cao, phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu...
(Ngày đăng: 15/12/2023 Lượt xem: 102)
Đổi mới để mở rộng thị trường tiêu thụ, thu hút nhiều khách hàng hơn nữa, làng nghề và nghề truyền thống đã thay đổi, mặc lên mình “chiếc áo mới” từ việc chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh...
(Ngày đăng: 15/12/2023 Lượt xem: 46)
Hiện nước ta có khoảng 5.000 làng nghề và làng có nghề, trong đó riêng thành phố Hà Nội có 1.350 làng nghề. Việc ứng dụng thương mại điện tử sẽ giúp các làng nghề tăng doanh thu...
(Ngày đăng: 08/12/2023 Lượt xem: 71)
(Ngày đăng: 01/12/2023 Lượt xem: 36)
Dưới đây là hình ảnh 10 bức chân dung của những nhân vật lừng danh trong lịch sử nhân loại được AI phục dựng...
(Ngày đăng: 27/11/2023 Lượt xem: 49)
Hà Nội có nhiều nông sản thực phẩm đặc sắc gắn với 1.350 làng nghề và làng có nghề. Tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của thành phố, nhiều chủ thể, địa phương đầu tư ứng dụng công nghệ cao, chế biến sâu trong sản xuất, cải tiến mẫu mã, tăng giá trị cho sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng...