(Ngày đăng: 27/10/2024 Lượt xem: 55)
Hà Nội không chỉ là Thủ đô của đất nước mà còn là "Thủ đô của sản phẩm OCOP" (Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm") với nhiều sản phẩm đặc trưng, đặc sắc, mang đậm nét văn hóa của dân tộc...
(Ngày đăng: 23/10/2024 Lượt xem: 62)
"Sau bão số 3, gia đình tôi đã đánh được gần hết những gốc đào bị chết, các gốc còn giữ lại được thì tiếp tục bổ sung dinh dưỡng để đào phát triển kịp cho dịp tết Nguyên Đán 2025”, ông Dũng, người dân trồng đào Nhật Tân cho biết...
(Ngày đăng: 23/10/2024 Lượt xem: 59)
9 tháng đầu năm 2024, Sở Công Thương Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình khuyến công và hỗ trợ phát triển làng nghề, cùng với các hoạt động thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững...
(Ngày đăng: 23/10/2024 Lượt xem: 103)
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp (DN) thủ công mỹ nghệ đang gặp khó khăn trong việc mở rộng thị trường xuất khẩu...
(Ngày đăng: 22/10/2024 Lượt xem: 49)
Không có sản phẩm ban đêm thì khó có thể giữ chân được khách, nếu có chính sách đột phá, tạo cơ chế tốt để người dân mạnh dạn đầu tư thì kinh tế ban đêm ở Huế sẽ phát triển...
(Ngày đăng: 22/10/2024 Lượt xem: 60)
Với một vùng đất có bề dày văn hoá - lịch sử như Thừa Thiên-Huế, việc giải quyết mối quan hệ giữa bảo tồn di sản văn hoá và phát triển đô thị, kinh tế - xã hội là một bài toán đầy khó khăn và thách thức...
(Ngày đăng: 20/10/2024 Lượt xem: 48)
Do những khó khăn về thị trường, cũng như những yếu tố nội tại của ngành, dự kiến, xuất khẩu ngành hàng thủ công mỹ nghệ năm 2024 chỉ đạt khoảng 2 tỷ USD...
(Ngày đăng: 19/10/2024 Lượt xem: 32)
Thị trường sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam còn nhiều dư địa phát triển nhưng cũng đối mặt không ít thách thức...