Ngày
7/10, Công ty Minh Long 1 chính thức khai trương Showroom giới thiệu
dòng sản phẩm cao cấp Ly’s Horeca chuyên dụng cho các khách sạn, nhà
hàng và quán ăn.
Ly’s Horeca với hơn 250 mã hàng, là kết quả thiết kế, thử nghiệm và
nghiên cứu thị trường trong suốt 8 năm nay của công ty gốm sứ Minh Long
I.
|
|
|
|
Nghi thức khai trương Showroom Ly’s Horeca |
|
Ông Lý Ngọc Minh, Tổng giám đốc công ty Minh Long I chia sẻ: “Ly’s
Horeca là một bước đột phá quan trọng của công ty nhằm đáp lại sự yêu
mến của người tiêu dùng đối với công ty trong suốt 25 năm qua”.
Với 8 năm tìm tòi, từng bước cơ giới hóa và sản xuất hàng loạt đã giúp
cho Ly’s Horeca có giá rẻ hơn từ 20-30% so với sản phẩm Minh Long hiện
bày bán trên thị trường.
Lãnh đạo công ty Minh Long I kỳ vọng, dòng sản phẩm mới này sẽ đáp ứng
được nhu cầu mua sắm tiết kiệm trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn hiện
nay.
Nhân dịp này, Minh Long I cũng phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ
chức Cuộc thi “Chiếc thìa vàng”, diễn ra khắp cả nước, quy tụ hơn 140
nhà hàng lớn nhỏ của 39 tỉnh thành tham dự, giới thiệu đặc sản của từng
vùng đất. Giai đoạn một của cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 15/10 và chung
kết vào tết cổ truyền năm 2014.
Theo: Baodautu.vn