(Ngày đăng: 28/02/2011 Lượt xem: 470)
Với mục tiêu xây dựng thương hiệu cho ngành dệt may, da giầy của Việt nam, tìm kiếm khác hàng và phát triển thị trường trong và ngoài nước...
(Ngày đăng: 25/02/2011 Lượt xem: 874)
Nhằm tiếp tục hỗ trựo doanh nghiệp Việt nam tìm kiếm và kết nối đối tác kinh doanh tại thị trường Myanmar, bộ Công thương và uỷ ban Nhân dân thnàh phố Hồ Chí Minh sễ tổ chức chương trình giao thương cho các doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar.
(Ngày đăng: 25/02/2011 Lượt xem: 1001)
Để mang đến cho người kinh doanh và các doanh nghiệp Việt nam những hình thức kinh doanh hiện đại, hiệu quả cao, Công ty VINEXAD tổ chức hội thảo “Hơn cả phương pháp tiếp thị tương tác”.
(Ngày đăng: 24/02/2011 Lượt xem: 1212)
Theo Quyết định số 1956/QĐ – TTg ngày 27 tháng 11 năm 2009 của Thủ tướng Chính phủ, căn cứ định hướng của Tổng Cục dạy nghề và hướng dẫn của Vụ kiểm định Tổng Cục dạy nghề, hiệp hội Làng nghề Việt Nam triển khai thí điểm các mô hình dạy nghề cho lao động nông thôn tại các làng nghề.
(Ngày đăng: 16/02/2011 Lượt xem: 953)
Hiện nay, nước ta có khoảng 2.790 làng nghề, thu hút 1,42 triệu hộ gia đình tham gia, với khoảng 1,35 triệu lao động chính và hàng triệu lao động phụ trong lúc nông nhàn, góp phần quan trọng trong việc cải thiện đời sống của cư dân nông thôn....
(Ngày đăng: 16/02/2011 Lượt xem: 2375)
Chúng tôi về làng nghề này trong cái nóng như thiêu đốt của buổi trưa tháng 6 Trái ngược với khung cảnh vắng vẻ của các thôn xóm trên đường chúng tôi đi qua, khi người dân tìm mọi cách đi trốn nóng thì tại đây, hàng trăm nghệ nhân vẫn say sưa làm việc.
(Ngày đăng: 16/02/2011 Lượt xem: 1225)
Nhắc đến Đồng Kỵ, người ta không chỉ nhớ về một làng nghề thủ công mỹ nghệ nổi danh mà còn khâm phục trước con số khoảng 500 tỷ phú trong một ngôi làng.
(Ngày đăng: 16/02/2011 Lượt xem: 483)
Sự hình thành và phát triển các làng nghề truyền thống ở ĐBSCL đã góp phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu nông thôn theo hướng giảm nhanh tỷ trong giá trị sản xuất nông nghiệp...