PHỤ NỮ & NGƯỜI KHIẾM KHUYẾT VỚI LÀNG NGHỀ
Leinné: Mang hồn Pháp vào nghệ thuật thủ công Việt Nam
(Ngày đăng: 17/01/2020   Lượt xem: 109)
Để tạo nên một thương hiệu cao cấp mang hơi thở đương đại và hấp dẫn đối với các khách hàng, cần nhiều hơn sự tỉ mỉ của người thợ thủ công, Leinné đã đưa nghệ thuật thủ công đến công chúng hiện đại qua những thiết kế đậm giá trị truyền thống Việt.

thương hiệu leinne 1
Từ các sàn diễn thời trang cao cấp tại Pháp hay trong những xưởng vẽ quý giá tại Ý, nghề thủ công được xem như biểu tượng của sự sang trọng, là một niềm tự hào văn hóa đã ăn sâu vào tiềm thức của người Âu Châu. Nhưng ở những nơi khác trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, đó lại là một bức tranh hoàn toàn khác , khi ngành thủ công được hình thành và phát triển lâu đời nhưng đứng trước bối cảnh công nghiệp thời trang và thiết kế đang phát triển nhanh và bị cơ giới hóa, các nghệ nhân thủ công rất khó để cạnh tranh dưới sức ép công nghiệp hóa này

thương hiệu leinne 2

Với mong muốn duy trì một ngành nghề lâu đời và mang đến những sản phẩm cao cấp với chất lượng tương xứng, Leinné đã xuất hiện như một làn gió mới cho thời trang Việt. Đáng chú ý hơn cả, câu chuyện của Leinné được phát triển từ một xưởng làm nón gia đình và những người thợ thủ công với hơn 20 năm kinh nghiệm.

thương hiệu leinne 3
Trân trọng và chắt chiu tinh hoa của truyền thống, nghề thủ công vẫn luôn mang giá trị cốt lõi của Leinné, hướng tới thời trang bền vững từ nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất.

thương hiệu leinne 4
Hơi thở đương đại cùng với sự chấm phá táo bạo của hiện đại tạo nên một Leinné đầy lôi cuốn và khác biệt, đem tinh thần thời trang Pháp vào nghệ thuật thủ công cao cấp tại Việt Nam.

thương hiệu leinne 5
Sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu “xanh”, như cọ raffia tự nhiên, các loại vải tự nhiên, các nguyên liệu tái chế,… theo ý tưởng hướng đến “sự trải nghiệm của các giác quan”, mỗi thiết kế của thương hiệu Leinné đều chứa đựng một mối liên hệ riêng tư với người sở hữu.

thương hiệu leinne 6
“Tôi muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tinh thần vượt trên những thiết kế đơn thuần. Khách hàng tương tác với thương hiệu được truyền cảm hứng mỗi ngày thông qua các nội dung và hình ảnh của Leinné qua các trải nghiệm trên các kênh digital.” – Mimi-M, giám đốc sáng tạo của thương hiệu Leinné.
                                                        Theo: dep.com.vn
Ý kiến bạn đọc 0 bình luận
 
Gửi bình luận của bạn
(Bấm vào đây để nhận mã)
Gửi thông tin Nhập lại
 
 
 
                                

Bản quyền thuộc về:  Công ty cp Giáo dục và Đào tạo Hoàng Gia Quốc Tế

Ban truyền thông quan hệ quốc tế - Hiệp hội làng nghề Việt Nam     

Phụ trách biên tập : Nhà báo Lê Kim Hoa       

Địa chỉ: T 16 Hàn Việt Tower- 348 Kim Ngưu, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng 1: Tầng 2 Tòa nhà 14a Khu đô thị Định Công - Quận Hoàng Mai _ Hà Nội - văn phòng Lineup

Văn phòng 2: 489 Hoàng Quốc Việt tầng 03                                             

International royal education & training.,jsc                                                

Tel: 024.73046226  Hot line; 0929805137 Viber - zalo :0929805137 

Email: irecvietnam@gmail.com   : facebook: irecvietnam,  


 

33
Đang xem:
45.210.697
Tổng truy cập: