Tại
hội chợ, Trung tâm Xúc tiến thương mại Hà Nội tổ chức trưng bày các sản
phẩm của chương trình " Mỗi làng một sản phẩm" (OVOP) phục vụ xuất khẩu
và tiêu thụ nội địa. Những sản phẩm này, chủ yếu là hàng thủ công mỹ
nghệ cổ truyền đã được thiết kế lại phù hợp với nhu cầu tiêu dùng hiện
đại; Các nhóm mặt hàng có tiềm năng phát triển giá trị sản xuất thông
qua phát triển du lịch; các sản phẩm mới có nhu cầu thị trường cao.
Tham gia hội chợ còn có 300 doanh nghiệp, nhà nhập khẩu nước ngoài đến
từ các nước châu Âu, Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái
Lan, Philippines… Đây là cơ hội để các làng nghề của chương trình OVOP,
có thêm nguồn tiêu thụ sản phẩm.
Theo: KT & ĐT