HỘI CHỢ - LỄ HỘI - TRIỂN LÃM - QUAN ĐIỂM- DỰ ÁN
(29-33)- Việt Nam lần đầu tổ chức sự kiện tuần hàng ‘Made in Vietnam’
(Ngày đăng: 17/10/2020   Lượt xem: 270)

Sự kiện tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” được tổ chức quy mô lớn với sự tham gia của khoảng 100 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, túi xách…

gt
Đại diện lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã trả lời nhiều câu hỏi báo chí quan tâm. Ảnh: H.Q

Tại buổi họp báo giới thiệu sự kiện diễn ra ngày 15/10, ban tổ chức cho biết, đây là sự kiện đầu tiên được Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp với Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND TP. Hà Nội tổ chức. Sự kiện dự kiến diễn ra từ ngày 23 - 25/10, tại khu vực sân vườn hoa tượng đài Vua Lý Thái Tổ, khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sự kiện nhằm quảng bá, trưng bày và bán hàng trực tiếp đến người dùng, đi kèm với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật góp phần thúc đẩy cuộc vận động "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt", do Bộ Chính trị phát động.

Tập đoàn Central Retail cho biết, tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” là hoạt động tiếp nối của 4 sự kiện thường niên tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, diễn ra liên tiếp từ năm 2016 - 2019. Tuy nhiên, năm nay do đại dịch Covid-19 toàn cầu, tập đoàn chuyển sang tổ chức tại Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, cũng cho biết tập đoàn sẽ áp dụng triển khai chương trình này tại hơn 200 cửa hàng của Central Retail trên toàn quốc, bao gồm: Go!, Big C, Robins, Nguyễn Kim, LanChi. Tại mỗi siêu thị, chúng tôi sẽ thiết kế riêng 1 khu vực trưng bày, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia Tuần hàng “Made in Việt Nam- Tinh hoa Việt Nam”; kèm với đó là hàng loạt hoạt động dùng thử, trải nghiệm sản phẩm, và các chương trình khuyến mại lớn để quảng bá các sản phẩm Việt Nam. Từ đó, người Việt sẽ hiểu chất lượng hàng Việt, để tin dùng và tự hào về hàng Việt hơn”.

Ban tổ chức kỳ vọng, Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” sẽ thành công tốt đẹp, tạo tiền đề để sang năm 2021, sẽ đồng loạt thực hiện 2 sự kiện: Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan và Tuần hàng “Made in Vietnam” tại Việt Nam, qua đó thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt tại thị trường trong nước, cũng như nâng tầm cho hàng Việt tại thị trường quốc tế./.

                                                       Theo: thoibaotaichinhvietnam.vn
Ý kiến bạn đọc 0 bình luận
 
Gửi bình luận của bạn
(Bấm vào đây để nhận mã)
Gửi thông tin Nhập lại
 
 
                                

Bản quyền thuộc về:  Công ty cp Giáo dục và Đào tạo Hoàng Gia Quốc Tế
S
Ince 31-08-2010

Ban truyền thông quan hệ quốc tế - Hiệp hội làng nghề Việt Nam     

Phụ trách biên tập : Nhà báo Lê Kim Hoa       

Địa chỉ: T 16 Hàn Việt Tower- 348 Kim Ngưu, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng 1: Tầng 2 Tòa nhà 14a Khu đô thị Định Công - Quận Hoàng Mai _ Hà Nội - văn phòng Lineup

Văn phòng 2: 489 Hoàng Quốc Việt tầng 03                                             

International royal education & training.,jsc                                                

Tel: 024.73046226  Hot line; 0929805137 Viber - zalo :0929805137 

Email: irecvietnam@gmail.com   : facebook: irecvietnam,  


 

4
Đang xem:
72.458.339
Tổng truy cập: