Dự án coi sản phẩm “Độc nhất vô nhị” vừa là mục tiêu vừa là giải
pháp để tạo nên giá trị thương hiệu cho làng nghề thủ công mỹ nghệ Việt Nam.
Ra mắt dự án sản phẩm thủ công mỹ nghệ "Độc nhất vô nhị"
Dự án gồm 5 tiêu chí: Sản phẩm do các nghệ nhân trực tiếp chế tác; Sản phẩm
được thực hiền bằng phương pháp thủ công truyền thống; Mỗi sản phẩm là một biểu
tượng cho giá trị văn hóa, tinh thần Việt; Sản phẩm được thực hiện theo
đơn đặt hàng với số lượng hạn chế;
Minh bạch hóa toàn bộ quá trình sản xuất thông qua việc cấp “giấy khai sinh”
cho từng sản phẩm.
Vì sản phẩm mang giá trị nhân văn cao nên dự án chú trọng vào những trải
nghiệm của khách hàng về sản phẩm.
Vận hành được hơn 3 tháng, dự án đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng sâu rộng,
được sự sẻ chia chân thành của không chỉ làng nghề, nghệ nhân, mà còn của cả
cộng đồng người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài.
Theo: anninhthudo.vn