Langnghevietnam.vn - Sáng ngày 28/12,
Thành đoàn Hà Nội và Đài phát thanh truyền hình Hà Nội tổ chức ngày hội “Tuổi
trẻ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam” và chương trình “Bình chọn hàng Việt
Nam được người tiêu dùng yêu thích lần thứ IV năm 2013”.
Thành
đoàn Hà Nội đã tổ chức phát động cuộc vận động với sự tham gia của các cơ sở
đoàn trực thuộc và đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên Thủ đô với phương
châm “Mỗi đoàn viên thanh niên là một tuyên truyền viên tích cực”. Cuộc vận
động triển khai từ thành phố đến cơ sở, lồng ghép trong các phong trào thi đua
yêu nước, được đoàn viên thanh niên Thủ đô hưởng ứng nhiệt tình.
Ông
Đào Văn Bình, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc thành phố Hà Nội, Trưởng Ban chỉ đạo
người Việt Nam dùng hàng Việt Nam của thành phố cho biết: Chương trình “Tuổi
trẻ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam” góp phần hình thành thói quen tiêu
dùng hàng Việt Nam trong tầng lớp thanh niên trên địa bàn, thể hiện tinh thần
yêu nước. Trên cơ sở bình chọn hàng Việt Nam được yêu thích cũng góp phần để
doanh nghiệp định hướng xây dựng thương hiệu, chất lượng sản phẩm phù hợp với
thị hiếu của người tiêu dùng trong nước.
Ông Đào Văn Bình, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc thành phố Hà Nội,
Trưởng Ban chỉ đạo người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
nhận tranh thêu in logo do Chủ tịch Hiệp hội Làng nghề Việt Nam trao tặng
Đại diện
cho Hội viên Hiệp hội Làng nghề Việt Nam có ba đơn vị tham gia và được bình chọn hàng
Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích lần thứ IV năm 2013: Công ty
TNHH SX & TM CO BA ( sản phẩm khắc kính nghệ thuật); Công ty CP thời trang
Sao Anh (sản phẩm áo dài truyền thống); Cơ sở sản xuất đồng thau Nguyễn Thượng
Sách (sản phẩm chùa Một cột).
Sản phẩm được bình chọn
Trong
khuôn khổ của ngày hội “Tuổi trẻ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam” có triển
lãm, trưng bày các sản phẩm, thương hiệu Việt của các doanh nghiệp, làng nghề,
trình diễn thời trang nghệ thuật.
Nguyễn Vân