QUÊ HƯƠNG & DU LỊCH
Liên minh kích cầu du lịch nội: Kỳ vọng tiếp tục hút khách
(Ngày đăng: 25/02/2014   Lượt xem: 349)

Hồ Than Thở Đà Lạt. (Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN)

Nhóm liên minh kích cầu du lịch ngày 24/2 cho biết tiếp nối thành công của chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2013, Liên minh kích cầu cùng Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tiếp tục phối hợp xây dựng bộ sản phẩm du lịch mới của năm 2014.

Các sản phẩm này được triển khai sâu rộng tới du khách, góp phần giới thiệu nhiều điểm đến hấp dẫn với các chương trình khuyến mãi, có lợi cho du khách.

Trưởng nhóm liên minh kích cầu, ông Nguyễn Công Hoan, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hà Nội (Hà Nội Redtour) khẳng định Liên minh cùng Việt Nam Airlines vẫn duy trì biểu giá khuyến mãi như với năm 2013, đó là giảm 50% giá vé máy bay.

Giá vé máy bay giảm sâu nên chi phí cho một tour sẽ giảm từ 30-40%. Bên cạnh đó, Liên minh kích cầu cũng đa dạng hóa các chùm tour, tăng thêm các điểm đến hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Ngay trong tháng 3, Liên minh sẽ triển khai các bộ sản phẩm với bốn điểm nhấn đặc sắc là Điện Biên, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc và hành trình di sản miền Trung.

Đến với Điện Biên vào thời gian này, du khách sẽ được tham dự lễ hội “Hoa ban khoe sắc” có quy mô hoành tráng nhất từ trước tới nay (13-15/3) và cùng với người dân nơi đây chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2014).

Liên minh kích cầu gồm hơn 60 đơn vị lữ hành trên khắp ba miền Bắc-Trung-Nam đã tiến hành tám đoàn khảo sát khu vực Tây Bắc, trong đó có Điện Biên để đánh giá khả năng đáp ứng dịch vụ du lịch cho du khách vào thời kỳ cao điểm.

Liên minh cũng đưa ra tour tham khảo cho du khách "Quyến rũ sắc trắng hoa ban" đến Điện Biên-đèo Pha Đin Mường Phăng-đảo Đào Hoa-hồ Pá Khoang-bản Mển trong ba ngày.

Tour miền Trung năm nay gắn kết ba địa danh nổi tiếng Quảng Bình-Huế-Đà Nẵng trong một hành trình, khai thác tối đa hai đường bay thẳng là Hà Nội-Quảng Bình và Đà Nẵng-Hà Nội.

Tháng 3 cũng là mùa hoa càphê nở rộ nên các tour đến miền Trung cũng khai thác tối đa nét đặc sắc này, đặc biệt là Lễ hội Biển Hồ mùa xuân tại Pleiku, chào đón năm Du lịch Quốc gia 2014 Tây Nguyên-Đà Lạt...

Liên minh kích cầu du lịch ra đời năm 2013, tập hợp các đơn vị lữ hành uy tín trên khắp cả nước cùng tham gia liên kết với Việt Nam Airlines để giảm giá thành sản phẩm du lịch, thu hút du khách bằng mức giá hấp dẫn, chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu.

Năm 2013, Liên minh kích cầu du lịch đã hoạt động rất thành công, điển hình là đã tung ra 50 tour du lịch không lợi nhuận, thu hút du khách trong và ngoài nước với mức khuyến mãi cao nhất lên đến 50%.

Liên minh kích cầu du lịch hoạt động tích cực đã thu hút du khách quốc tế, nội địa, sử dụng các sản phẩm du lịch, góp phần để du lịch Việt Nam hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.
                                                                                                Theo: vietnamplus.vn
Ý kiến bạn đọc 0 bình luận
 
Gửi bình luận của bạn
(Bấm vào đây để nhận mã)
Gửi thông tin Nhập lại
 
 
                                

Bản quyền thuộc về:  Công ty cp Giáo dục và Đào tạo Hoàng Gia Quốc Tế
S
Ince 31-08-2010

Ban truyền thông quan hệ quốc tế - Hiệp hội làng nghề Việt Nam     

Phụ trách biên tập : Nhà báo Lê Kim Hoa       

Địa chỉ: T 16 Hàn Việt Tower- 348 Kim Ngưu, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng 1: Tầng 2 Tòa nhà 14a Khu đô thị Định Công - Quận Hoàng Mai _ Hà Nội - văn phòng Lineup

Văn phòng 2: 489 Hoàng Quốc Việt tầng 03                                             

International royal education & training.,jsc                                                

Tel: 024.73046226  Hot line; 0929805137 Viber - zalo :0929805137 

Email: irecvietnam@gmail.com   : facebook: irecvietnam,  


 

10
Đang xem:
72.516.377
Tổng truy cập: