(Ngày đăng: 30/10/2024 Lượt xem: 111)
Tại Pretoria, ngày 29/10 (theo giờ địa phương), thành phố Hà Nội phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Việt Nam – Nam Phi: “Điểm đến Hà Nội – Cơ hội và tiềm năng hợp tác”...
(Ngày đăng: 28/10/2024 Lượt xem: 129)
Thị trường hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) là thị trường mà Việt Nam có thế mạnh. Năm 2024, ước tính thị trường toàn cầu có giá trị tới 1.107 tỉ USD. Đây là cơ hội lớn của Việt Nam khi cả nước có tới 5.400 làng nghề và làng nghề truyền thống...
(Ngày đăng: 27/10/2024 Lượt xem: 100)
Hà Nội không chỉ là Thủ đô của đất nước mà còn là "Thủ đô của sản phẩm OCOP" (Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm") với nhiều sản phẩm đặc trưng, đặc sắc, mang đậm nét văn hóa của dân tộc...
(Ngày đăng: 23/10/2024 Lượt xem: 105)
"Sau bão số 3, gia đình tôi đã đánh được gần hết những gốc đào bị chết, các gốc còn giữ lại được thì tiếp tục bổ sung dinh dưỡng để đào phát triển kịp cho dịp tết Nguyên Đán 2025”, ông Dũng, người dân trồng đào Nhật Tân cho biết...
(Ngày đăng: 23/10/2024 Lượt xem: 102)
9 tháng đầu năm 2024, Sở Công Thương Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình khuyến công và hỗ trợ phát triển làng nghề, cùng với các hoạt động thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững...
(Ngày đăng: 23/10/2024 Lượt xem: 188)
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp (DN) thủ công mỹ nghệ đang gặp khó khăn trong việc mở rộng thị trường xuất khẩu...
(Ngày đăng: 22/10/2024 Lượt xem: 96)
Không có sản phẩm ban đêm thì khó có thể giữ chân được khách, nếu có chính sách đột phá, tạo cơ chế tốt để người dân mạnh dạn đầu tư thì kinh tế ban đêm ở Huế sẽ phát triển...
(Ngày đăng: 22/10/2024 Lượt xem: 102)
Với một vùng đất có bề dày văn hoá - lịch sử như Thừa Thiên-Huế, việc giải quyết mối quan hệ giữa bảo tồn di sản văn hoá và phát triển đô thị, kinh tế - xã hội là một bài toán đầy khó khăn và thách thức...