(Ngày đăng: 22/10/2024 Lượt xem: 35)
Không có sản phẩm ban đêm thì khó có thể giữ chân được khách, nếu có chính sách đột phá, tạo cơ chế tốt để người dân mạnh dạn đầu tư thì kinh tế ban đêm ở Huế sẽ phát triển...
(Ngày đăng: 22/10/2024 Lượt xem: 47)
Với một vùng đất có bề dày văn hoá - lịch sử như Thừa Thiên-Huế, việc giải quyết mối quan hệ giữa bảo tồn di sản văn hoá và phát triển đô thị, kinh tế - xã hội là một bài toán đầy khó khăn và thách thức...
(Ngày đăng: 20/10/2024 Lượt xem: 35)
Do những khó khăn về thị trường, cũng như những yếu tố nội tại của ngành, dự kiến, xuất khẩu ngành hàng thủ công mỹ nghệ năm 2024 chỉ đạt khoảng 2 tỷ USD...
(Ngày đăng: 19/10/2024 Lượt xem: 19)
Thị trường sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam còn nhiều dư địa phát triển nhưng cũng đối mặt không ít thách thức...
(Ngày đăng: 19/10/2024 Lượt xem: 21)
Nghề đan mây tre ở xã Hoằng Thịnh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tồn tại hàng trăm năm, gắn liền với đời sống của người dân nơi đây...
(Ngày đăng: 19/10/2024 Lượt xem: 36)
Trước những lò sấy cau, những xe cont xếp hàng dài, cứ lò nào ra mẻ cau sấy vừa kịp nguội đã được sàng lọc, đóng cont, chuyển đi Trung Quốc...
(Ngày đăng: 18/10/2024 Lượt xem: 42)
Tỉnh Vĩnh Long đã và đang chủ động tạo ra những sản phẩm du lịch đặc thù, độc đáo và mới lạ nhằm tạo sự khác biệt để thu hút du khách trong và ngoài nước...
(Ngày đăng: 16/10/2024 Lượt xem: 48)
Chưa có chiến lược marketing rõ ràng, thiếu thông tin thị trường, không chú trọng xây dựng thương hiệu… là những trở ngại khiến sản phẩm làng nghề của Việt Nam chật vật tiếp cận thị trường quốc tế...