(Ngày đăng: 30/10/2024 Lượt xem: 44)
Hưởng ứng chương trình, kế hoạch “Tháng 10 - Tháng tiêu dùng số (TDS)” - sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhân ngày Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh việc tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, mua sắm sản phẩm, hàng hóa trên các nền tảng trực tuyến...
(Ngày đăng: 30/10/2024 Lượt xem: 54)
Để hỗ trợ các làng nghề phát triển bền vững, Hà Nội đang đẩy mạnh hợp tác liên kết các địa phương, các nước bạn nhằm tạo vùng nguyên liệu, đồng thời xây dựng chuỗi các sản phẩm du lịch làng nghề...
(Ngày đăng: 30/10/2024 Lượt xem: 52)
Tại Pretoria, ngày 29/10 (theo giờ địa phương), thành phố Hà Nội phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Việt Nam – Nam Phi: “Điểm đến Hà Nội – Cơ hội và tiềm năng hợp tác”...
(Ngày đăng: 28/10/2024 Lượt xem: 75)
Thị trường hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) là thị trường mà Việt Nam có thế mạnh. Năm 2024, ước tính thị trường toàn cầu có giá trị tới 1.107 tỉ USD. Đây là cơ hội lớn của Việt Nam khi cả nước có tới 5.400 làng nghề và làng nghề truyền thống...
(Ngày đăng: 27/10/2024 Lượt xem: 37)
Hà Nội không chỉ là Thủ đô của đất nước mà còn là "Thủ đô của sản phẩm OCOP" (Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm") với nhiều sản phẩm đặc trưng, đặc sắc, mang đậm nét văn hóa của dân tộc...
(Ngày đăng: 23/10/2024 Lượt xem: 43)
"Sau bão số 3, gia đình tôi đã đánh được gần hết những gốc đào bị chết, các gốc còn giữ lại được thì tiếp tục bổ sung dinh dưỡng để đào phát triển kịp cho dịp tết Nguyên Đán 2025”, ông Dũng, người dân trồng đào Nhật Tân cho biết...
(Ngày đăng: 23/10/2024 Lượt xem: 42)
9 tháng đầu năm 2024, Sở Công Thương Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình khuyến công và hỗ trợ phát triển làng nghề, cùng với các hoạt động thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững...
(Ngày đăng: 23/10/2024 Lượt xem: 74)
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp (DN) thủ công mỹ nghệ đang gặp khó khăn trong việc mở rộng thị trường xuất khẩu...