(Ngày đăng: 04/11/2024 Lượt xem: 151)
Với lợi thế về du lịch, Ninh Bình đã đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại các khu điểm du lịch. Tại Khu du lịch sinh thái Tràng An đã có gian hàng giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của Ninh Bình đi vào hoạt động...
(Ngày đăng: 30/10/2024 Lượt xem: 118)
(Ngày đăng: 30/10/2024 Lượt xem: 86)
Với nhiều trung tâm sản xuất gốm sứ lâu đời cũng như một số thương hiệu gốm sứ mạnh, gốm sứ là một trong những mặt hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Nửa đầu năm nay, ngành gốm sứ đã đem lại hơn 317 triệu USD từ xuất khẩu...
(Ngày đăng: 30/10/2024 Lượt xem: 103)
Hưởng ứng chương trình, kế hoạch “Tháng 10 - Tháng tiêu dùng số (TDS)” - sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhân ngày Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh việc tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, mua sắm sản phẩm, hàng hóa trên các nền tảng trực tuyến...
(Ngày đăng: 30/10/2024 Lượt xem: 115)
Để hỗ trợ các làng nghề phát triển bền vững, Hà Nội đang đẩy mạnh hợp tác liên kết các địa phương, các nước bạn nhằm tạo vùng nguyên liệu, đồng thời xây dựng chuỗi các sản phẩm du lịch làng nghề...
(Ngày đăng: 30/10/2024 Lượt xem: 109)
Tại Pretoria, ngày 29/10 (theo giờ địa phương), thành phố Hà Nội phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Việt Nam – Nam Phi: “Điểm đến Hà Nội – Cơ hội và tiềm năng hợp tác”...
(Ngày đăng: 28/10/2024 Lượt xem: 128)
Thị trường hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) là thị trường mà Việt Nam có thế mạnh. Năm 2024, ước tính thị trường toàn cầu có giá trị tới 1.107 tỉ USD. Đây là cơ hội lớn của Việt Nam khi cả nước có tới 5.400 làng nghề và làng nghề truyền thống...
(Ngày đăng: 27/10/2024 Lượt xem: 98)
Hà Nội không chỉ là Thủ đô của đất nước mà còn là "Thủ đô của sản phẩm OCOP" (Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm") với nhiều sản phẩm đặc trưng, đặc sắc, mang đậm nét văn hóa của dân tộc...