(Ngày đăng: 17/05/2023 Lượt xem: 94)
“Nếu thời gian giao hàng quá lâu, cảm xúc trôi đi và khách hàng sẽ có khả năng từ chối đơn hàng”. Nhận định này được nêu ra tại hội thảo “Kiến tạo thành công trên nền tảng kinh doanh số”...
(Ngày đăng: 16/05/2023 Lượt xem: 35)
(Ngày đăng: 12/05/2023 Lượt xem: 71)
Mục tiêu đầu tư công trình nhằm tạo sản phẩm đặc thù phục vụ khách du lịch và phát huy nét độc đáo của làng bè...
(Ngày đăng: 09/05/2023 Lượt xem: 62)
Hiện nay, nghề truyền thống ở Thanh Hóa đang gặp nhiều khó khăn về vốn, quy mô sản xuất, thị trường tiêu thụ, đầu tư công nghệ...
(Ngày đăng: 07/05/2023 Lượt xem: 62)
Làng nghề có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương như giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động... Tuy nhiên, các làng nghề cũng gây ra một số tác động tiêu cực tới môi trường sống...
(Ngày đăng: 07/05/2023 Lượt xem: 76)
Sau 5 năm hoạt động, dự án Empower Women Asia (EWA) đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ các chị em dân tộc thiểu số tại các làng nghề truyền thống phía Bắc và gìn giữ vẻ đẹp của nền văn hoá Việt Nam dần bị lãng quên...
(Ngày đăng: 03/05/2023 Lượt xem: 96)
Du lịch văn hóa được Chính phủ xem là một trong những dòng sản phẩm quan trọng hàng đầu ở thời điểm năm 2030. Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến năm 2030...
(Ngày đăng: 01/05/2023 Lượt xem: 82)
Tại thị trường Italy, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam đang ngày càng được quan tâm, với kim ngạch một số nhóm hàng tăng trưởng hai con số như sản phẩm mây tre, cói, thảm...