(Ngày đăng: 12/12/2022 Lượt xem: 202)
Thủ công mỹ nghệ Việt Nam hoàn toàn có cơ sở để được kỳ vọng là một ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực thúc đẩy các ngành công nghiệp văn hóa khác phát triển. Mặt hàng này được dự báo kim ngạch xuất khẩu có thể đạt 4 tỷ USD vào năm 2025...
(Ngày đăng: 26/11/2022 Lượt xem: 93)
Thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Hải Dương (Trung tâm) đã tích cực triển khai hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) trên địa bàn tỉnh tham gia các đề án khuyến công quốc gia và địa phương...
(Ngày đăng: 25/11/2022 Lượt xem: 78)
Bảo tàng Hà Nội đã đi vào hoạt động hơn mười năm nay, nhưng gần đây, địa chỉ này trở thành "tọa độ sống ảo" của giới trẻ...
(Ngày đăng: 17/11/2022 Lượt xem: 134)
Nón lá Huế được xem là sản phẩm văn hóa đặc sắc của vùng đất cố đô và là một trong những vật phẩm làm quà tặng của nhiều du khách khi đến Huế...
(Ngày đăng: 11/11/2022 Lượt xem: 197)
Khéo léo lồng ghép thông điệp quảng bá văn hóa, du lịch và nghề thủ công Việt Nam qua sàn diễn thời trang tại các điểm đến di sản, chuỗi sự kiện "Bước chân di sản" vừa có khởi đầu ấn tượng tại Trung tâm Tinh hoa làng nghề Việt (Bát Tràng, Hà Nội)...
(Ngày đăng: 04/11/2022 Lượt xem: 110)
Dưới chân ngọn núi Kông Lơng Khơng thuộc huyện Kbang, tỉnh Gia Lai bây giờ đã có một ngôi làng du lịch...
(Ngày đăng: 31/10/2022 Lượt xem: 136)
UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 276/KH-UBND về phát triển trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), làng nghề gắn với du lịch tại các huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn đến năm 2025...
(Ngày đăng: 28/10/2022 Lượt xem: 87)
Xác định rõ vai trò của giáo dục trong bảo tồn, gìn giữ và phát huy văn hóa các dân tộc, ngành giáo dục Lai Châu đã đưa nội dung này vào giảng dạy như một môn ngoại khóa bắt buộc...