MẪU MÃ & XU HƯỚNG (TREND) - ỨNG DỤNG
(Ngày đăng: 27/09/2024   Lượt xem: 53)
TP Hà Nội với khu vực ngoại thành rộng lớn, có cảnh quan, các làng nghề độc đáo và nhiều di tích giá trị. Khu vực ngoại thành Hà Nội có nhiều lợi thế xây dựng tour du lịch hấp dẫn thu hút khách góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế - xã hội địa phương...
 
 
(Ngày đăng: 26/02/2021   Lượt xem: 249)
Tuy không phải là hoạt động nghệ thuật mới mẻ, nhưng đến nay tại Việt Nam, phần lớn không gian nghệ thuật cộng đồng chưa phát huy được hiệu quả trong đời sống như tiềm năng vốn có...
(Ngày đăng: 22/02/2021   Lượt xem: 488)
Đến một quốc gia là để tìm hiểu thêm về điểm đến - văn hóa, lịch sử và con người của quốc gia đó. Và việc mua một món quà lưu niệm đóng vai trò như một kỷ vật tuyệt vời về thời gian bạn đi du lịch, một kỷ vật quý giá về những vùng đất mới được khám phá và những địa điểm đã khám phá...
(Ngày đăng: 19/02/2021   Lượt xem: 337)
Còn gì thú vị bằng bắt đầu một năm mới với những thứ lấp lánh, mỹ miều như trang sức. Năm nay, ngọc trai vẫn trên "đỉnh của chóp", ngoài ra những màu sắc ngọt ngào và sặc sỡ bắt đầu lấy lại chỗ đứng của mình và những thứ liên quan đến lửa, màu nóng như đỏ cam vàng sẽ là điểm nhấn của 2021...
(Ngày đăng: 19/02/2021   Lượt xem: 209)
Năm 2021, ngành nông nghiệp Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh tái cơ cấu, trong đó lấy công nghệ cao làm đột phá nhằm mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp giá trị cao và phát triển bền vững...
(Ngày đăng: 06/02/2021   Lượt xem: 328)
(Ngày đăng: 04/02/2021   Lượt xem: 453)
Tết Tân Sửu này, nghệ sĩ Graffiti tài ba gốc Việt Cyril Kongo dành tặng người hâm mộ Việt Nam tác phẩm giao thoa văn hoá, kết hợp tranh linh vật Tết với hội hoạ đường phố Graffiti...
(Ngày đăng: 02/02/2021   Lượt xem: 398)
Có thể nói, mảng du lịch NNNT gần đây được quan tâm chú ý, hỗ trợ thúc đẩy. Trước đây khi đề cập về du lịch NNNT, chúng ta thường nói đến du lịch homestay theo hình thức tự phát của các địa phương...
(Ngày đăng: 24/01/2021   Lượt xem: 325)
Những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm hàng hóa, tiêu dùng có nguồn gốc từ thiên nhiên. Do đó, nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã lựa chọn nguồn nguyên liệu này để định hướng, xây dựng chiến lược phát triển sản xuất, kinh doanh...
                                

Bản quyền thuộc về:  Công ty cp Giáo dục và Đào tạo Hoàng Gia Quốc Tế
S
Ince 31-08-2010

Ban truyền thông quan hệ quốc tế - Hiệp hội làng nghề Việt Nam     

Phụ trách biên tập : Nhà báo Lê Kim Hoa       

Địa chỉ: T 16 Hàn Việt Tower- 348 Kim Ngưu, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng 1: Tầng 2 số nhà 5 ngách 82/3 Phố Yên Lãng - Quận Đống Đa - TP Hà Nội

Văn phòng 2: 489 Hoàng Quốc Việt tầng 03                                             

International royal education & training.,jsc                                                

Tel: 034.8560486  Hot line; 0929805137 Viber - zalo :0929805137 

Email: irecvietnam@gmail.com   : facebook: irecvietnam,  


 

475
Đang xem:
73.104.665
Tổng truy cập: