(Ngày đăng: 11/12/2025 Lượt xem: 49)
Hà Nội đang đẩy mạnh các chính sách phát triển kinh tế sáng tạo nhằm xây dựng một đô thị năng động, giàu bản sắc và có khả năng cạnh tranh quốc tế, tạo nền tảng để hiện thực hóa mục tiêu đưa sáng tạo trở thành động lực phát triển mới...
(Ngày đăng: 08/12/2025 Lượt xem: 52)
Toàn tỉnh hiện có hơn 110 làng nghề và hàng trăm làng có nghề, đây là tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch, góp phần nâng cao thu nhập và đời sống cho người dân...
(Ngày đăng: 27/11/2025 Lượt xem: 87)
Thành phố Hà Nội hỗ trợ một lần đối với Nghệ nhân Nhân dân là 40.000.000 đồng/người; Nghệ nhân Ưu tú là 30.000.000 đồng/người; Nghệ nhân Hà Nội là 20.000.000 đồng/người...
(Ngày đăng: 26/11/2025 Lượt xem: 78)
Ngày 26/11, tại Trung tâm tinh hoa làng nghề Việt (thôn 5, xã Bát Tràng, Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội phối hợp Hiệp hội Thủ công mỹ nghệ và Làng nghề Hà Nội tổ chức tọa đàm với chủ đề “Đánh thức giá trị làng nghề...
(Ngày đăng: 20/11/2025 Lượt xem: 62)
Lợi thế từ Hiệp định thương mại tự do Liên minh châu Âu - Việt Nam (EVFTA) đang mở ra cánh cửa rộng cho hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội vươn xa vào thị trường châu Âu...
(Ngày đăng: 17/11/2025 Lượt xem: 87)
Tại hệ thống siêu thị Go! Tops Market thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam, nhiều sản phẩm OCOP đang được trưng bày nổi bật ở các khu vực bắt mắt, thu hút người tiêu dùng...
(Ngày đăng: 14/11/2025 Lượt xem: 60)
Đây là chuỗi sự kiện quy mô, kết nối các hoạt động thương mại - du lịch - văn hóa - khởi nghiệp, góp phần nâng tầm thương hiệu Cua Cà Mau trên thị trường trong nước và quốc tế...
(Ngày đăng: 14/11/2025 Lượt xem: 37)
Tận dụng lợi thế sẵn có ở địa phương và những giá trị truyền thống, sản phẩm OCOP được đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) ở các xã khu vực Cát Tiên có cơ hội tiếp cận thị trường và gia tăng giá trị hàng hóa...