Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp gỡ báo chí với doanh nhân, doanh nghiệp
(Ngày đăng: 21/08/2014 Lượt xem: 767)
Langnghevietnam.vn - 14h ngày 21/8/2014 tại Khách sạn Bảo
Sơn, Ban tổ chức Hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao và sản
phẩm truyền thống năm 2014” đã tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ phóng viên
báo chí, doanh nhân doanh nghiệp, công bố chương trình hoạt động của hội
chợ.
Thực hiện kế hoạch số 472/KH - MTTW BCDTWCVĐ ngày 22/4/2014 cuả Ban Chỉ Đạo Trung ương Cuộc vận động" Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" . Hướng đến chào mừng kỷ niệm 60 năm giải phóng thủ đô (10/10), 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và chào mừng thành công Đại hội, Đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ VIII, từ ngày 10 - 13/10, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam sẽ tổ chức Hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao và sản phẩm truyền thống năm 2014”.
Ban tổ chức thông báo về kế hoạch hoạt động của Hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam
chất lượng cao và sản phẩm truyền thống năm 2014” - Ảnh : Lễ Độ
Chương trình được phát động trên phạm vi toàn quốc với quy mô khoảng 300 gian hàng trưng bày, giới thiệu và chào bán sản phẩm tại Thiên đường Bảo Sơn, Hà Nội.
Hội chợ dự kiến sẽ diễn ra các hoạt động như:
1- Doanh nghiệp doanh nhân tri ân Tổ Quốc
2 - Lễ khai mạc “Hội chợ Tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao và sản phẩm truyền thống năm 2014” từ 9h sáng ngày 10-10-2014 tại thiên đường Bảo Sơn, Hà Nội.
3- Triển lãm thành tựu đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp có sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao
4 - Từ 10/10-13/10/2014 Tuyên truyền phương thức hàng đổi hàng và thu thập các nhu cầu hàng hóa.
5- Các hoạt động nghệ thuật truyền thống và hiện đại..
6- Các hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp và nhiều hoạt động khác
Đại diện Ban tổ chức phát biểu tại hội nghị - Ảnh : Lễ Độ Ban Tổ chức chương trình hy vọng thông qua chương trình hội chợ lần này thúc đẩy mạnh hơn nữa việc tổ chức thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp, các ngành, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân; góp phần thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế đất nước và an sinh xã hội.
Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương, mở rộng thị trường, tiếp cận trực tiếp và tri ân khách hàng, tạo cơ hội cho người tiêu dùng lựa chọn tiêu dùng hàng Việt. Bài và ảnh: Nguyễn Lễ Độ